Trường Anh ngữ EG: Học tiếng Anh cùng người bản xứ */

Trường Anh ngữ EG – học tiếng Anh 1:1 cùng giáo viên bản xứ

ĐÔI NÉT VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ EG

Đi vào hoạt động từ năm 2013, trường Anh ngữ EG đã được đánh giá là “chiến mã” ngay trong thời gian đầu hoạt động. Rất nhiều học viên Việt Nam lẫn quốc tế (Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,…) đã lựa chọn EG. Đặt địa điểm tại thành phố Clark – đặc khu kinh tế tại Philippines nên EG có môi trường học lý tưởng. Clark sở hữu cả 02 ưu điểm của Cebu sôi động và Baguio yên bình. Khi theo học tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một thành phố phát triển nhưng vẫn giữ được những nét gần gũi với thiên nhiên.

truong-anh-ngu-eg

Trường Anh ngữ EG tại thành phố Clark

Một trong những điểm thu hút học viên tại đây chính là đội ngũ giáo viên bản ngữ của EG. Với số lượng hùng hậu, trường Anh ngữ EG có thể đáp ứng được nhu cầu học lớp 1:1 cùng giáo viên bản ngữ. Các khóa học của trường cũng xoay quanh tiêu chí này. Chính vì vậy, rất nhiều bạn trẻ lựa chọn EG để có thể luyện giọng Anh-Anh hoặc Anh-Mỹ chuẩn. Theo Eduphil, bạn có thể cân nhắc các khóa có cả giáo viên Filipino và giáo viên bản ngữ để cân bằng chi phí.

Thêm vào đó, số lượng học viên người Việt của EG khá ít. Nên đây là cơ hội lý tưởng cho bạn rèn luyện kỹ năng Nói. Với mô hình Semi Sparta, bạn sẽ không cảm thấy quá áp lực nhưng vẫn được đôn đốc trong việc học tập. Hàng ngày, bạn sẽ viết các bài báo cáo nhỏ và nộp lại cho giáo viên. Bằng cách này, bạn sẽ áp dụng kiến thức mình đã học trong ngày một cách triệt để. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đăng ký 02 tiết tự học buổi tối có giáo viên hướng dẫn.

EG được đánh giá là trường Anh ngữ đẹp nhất tại Clark với cơ sở vật chất mới, khuôn viên rộng và khang trang. EG thích hợp cho những bạn thích một ngôi trường học tiếng Anh tốt lại thích cơ sở vật chất sang xịn. Đặc biệt EG rất thích hợp cho các khóa trại hè tiếng Anh và khóa Family Course.

EDUPHIL ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ EG

*Vị trí và cơ sở vật chất

Trường Anh ngữ EG chọn vị trí campus tại trục đường chính của thành phố. Xung quanh trường là khu vực dân cư đông đúc nhưng rất văn minh, yên tĩnh không ảnh hưởng việc học. Bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, hiệu sách,… chỉ trong phạm vi vài trăm mét.

Khi ghé thăm EG, Eduphil đã rất ấn tượng với cơ sở vật chất nơi đây. Diện tích khuôn viên trường rất rộng rãi, đặc biệt có nhiều cây xanh tạo không khí mát mẻ. Trong campus có tích hợp hồ bơi và 2 sân bóng. Hồ bơi được vệ sinh sạch sẽ và thay nước hàng tuần. Bạn có thể chơi bóng rổ hoặc cầu lông, nhưng đặc biệt có sân tập golf để kết hợp khóa học Golf ESL của trường.

truong-anh-ngu-eg-clark

Cảnh quan bên trong campus trường Anh ngữ EG

Các lớp học được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết. Đối với khu vực ký túc xá, bạn sẽ hài lòng khi thấy phòng ngủ thoáng mát, có máy lạnh và tủ lạnh mini. Đặc biệt để giảm sự bất tiện trong sinh hoạt, phòng tắm và wc trong loại phòng 4 người sẽ được tách riêng. Bên cạnh đó, thực đơn của trường cũng rất phong phú. Bữa sáng và tối thường có thêm bánh mì nướng kiểu Pháp cùng các loại trái cây tươi để thay đổi khẩu vị cho các bạn.

*Chương trình học trường Anh ngữ EG

Chương trình học của EG được đánh giá là đa dạng, đặc biệt cung cấp nhiều lớp 1:1 cùng giáo viên bản ngữ. Nhiều bạn cho rằng nếu muốn học với giáo viên bản ngữ thì cần phải nắm vững cơ bản. Nhưng trên thực tế, cũng có không ít học viên mất gốc tiếng Anh đang theo học tại đây. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn học ngữ pháp, bổ sung kiến thức cùng giáo viên Filipino. Sau đó chọn các lớp học liên quan đến phát âm, giao tiếp cùng giáo viên bản ngữ.

Lộ trình học tại trường Anh ngữ EG phù hợp từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh các khóa học thường thấy như ESL, luyện thi chứng chỉ tiếng Anh, v…v. Trường còn có các khóa học đặc biệt như Golf + ESL hoặc Native Mixed. Gia đình có trẻ nhỏ cũng có thể đăng ký Family course (Junior hoặc Guardian nếu muốn học cùng con).

*Chất lượng giáo viên

Để bảo đảm chất lượng giảng dạy, trường Anh ngữ EG có mạng lưới tuyển dụng từ những trường đại học nổi tiếng. 100% giáo viên bản ngữ và giáo viên Filipino có bằng sư phạm tiếng Anh. Các giáo viên bản ngữ là người Mỹ chính gốc, Anh và Canada. Đa số đều có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong việc giảng dạy và thiết kế lộ trình cho học viên.

Đội ngũ giáo viên sẽ được kiểm tra trình độ theo ngày và theo tuần. Các buổi bồi dưỡng nghiệp vụ, training cũng được tổ chức thường xuyên để kịp thời cập nhật các phương pháp đứng lớp mới nhất.

doi-ngu-giao-vien-truong-anh-ngu-eg

Các giáo viên bản ngữ của EG là người Mỹ, Anh và Canada

THÔNG TIN CÁC KHÓA HỌC CỦA TRƯỜNG ANH NGỮ EG

1. Tiếng Anh tổng quát ESL

Khóa học ESL của trường Anh ngữ EG tập trung vào các kỹ năng cơ bản nên có số lượng lớp 1:1 linh động. Nhờ các tiết học xoay quanh Nghe, Nói, Đọc, Viết, từ vựng và ngữ pháp. Sau khi kết thúc khóa học, học viên có khả năng đọc hiểu, viết đúng ngữ pháp và giao tiếp tiếng Anh hàng ngày. Chương trình ESL tại đây khá đa dạng. Bạn có thể tham khảo một trong số những khóa học sau:

  • ESL 4: 4 lớp 1:1 (GV Filipino) – 2 lớp nhóm (1 lớp học cùng GV Filipino, 1 lớp học cùng GV bản ngữ)
  • ESL 6: 6 lớp 1:1 (GV Filipino) – 2 lớp nhóm (1 lớp học cùng GV Filipino, 1 lớp học cùng GV bản ngữ)
  • ESL Native Plus: 4 lớp 1:1 (2 lớp với GV Filipino, 2 lớp với GV bản ngữ), 4 lớp nhóm (2 lớp với GV Filipino, 2 lớp với GV bản ngữ)
  • ESL Native Complete: 4 lớp 1:1 – 3 lớp nhóm. Do học 100% cùng giáo viên bản ngữ nên bạn cần nắm vững trình độ cơ bản trước.

2. Luyện thi IELTS

Khóa học dành cho học viên muốn đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS sắp tới. Ngoài 04 kỹ năng cần thiết, bạn sẽ được học thêm các kiến thức cần thiết khác như Discussion, Practice, Idiom. Bên cạnh việc làm quen với format thi, trường Anh ngữ EG hiểu rằng kỹ năng Speaking, Presentation vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, trong khóa học có các lớp kỹ năng này cùng giáo viên bản xứ. Module khóa học như sau:

*Pre-IELTS:

Dành cho các bạn mới bắt đầu hoặc trình độ đầu vào dao động trong band 2.0 – 3.0. Chương trình tập trung cả kiến thức ESL lẫn IELTS, hỗ trợ những bạn đã có cơ bản nhưng chưa vững vàng cần cải thiện thêm.

  • 5 lớp 1:1 với giáo viên Filipino.
  • 2 lớp nhóm: Trong đó 1 lớp nhóm học với giáo viên Filipino và 1 lớp học cùng giáo viên bản ngữ.

*IELTS + Native:

Nếu có trình độ IELTS 3.5 hoặc tương đương, bạn có thể lựa chọn khóa học tập trung kiến thức luyện thi IELTS này. Khóa học cung cấp từ vựng, văn phạm thường xuyên sử dụng trong đề thi IELTS. Đồng thời, giáo viên cũng sẽ hướng dẫn xây dựng chiến lược làm bài hiệu quả và đạt điểm tối đa.

  • 5 lớp 1:1 (4 lớp học với giáo viên Filipino, 1 lớp học với giáo viên bản ngữ)
  • 2 lớp nhóm (1 lớp học với giáo viên Filipino, 1 lớp học với giáo viên bản ngữ).

*IELTS đảm bảo:

Khóa học kéo dài 12 tuần dành cho các bạn có điểm kiểm tra đầu vào từ 4.0 trở lên. Nếu không đạt được điểm đầu ra theo như trường Anh ngữ EG đã cam kết, bạn sẽ được học lại miễn phí. Tuy nhiên, bạn phải tuân thủ đúng quy định của nhà trường như lên lớp và làm bài tập đầy đủ, review bài thi thử, v…v.

  • 6 lớp 1:1 (5 lớp học với giáo viên Filipino, 1 lớp học với giáo viên bản ngữ)
  • 2 lớp nhóm (1 lớp học với giáo viên Filipino, 1 lớp học với giáo viên bản ngữ).
  • 2 giờ IELTS Review: thảo luận với lớp nhóm, ôn tập cá nhân,… cùng giáo viên.

khoa-hoc-ielts-dam-bao-truong-anh-ngu-eg

3. Luyện thi TOEIC/TOEFL + Native

  • 5 lớp 1:1 (4 lớp với giáo viên Philippines, 1 lớp với giáo viên bản ngữ)
  • 2 lớp nhóm (1 lớp học với giáo viên Filipino, 1 lớp học với giáo viên bản ngữ)
  • 1 lớp tự chọn

4. Tiếng Anh thương mại Business Special

Khóa học dành cho những người có dự định kinh doanh hoặc đang làm việc trong khối văn phòng. Không những được học về từ vựng, các cuộc hội thoại phổ thông trong thương mại. Bạn còn được rèn luyện kỹ năng thuyết trình, gửi email, thư từ và tổ chức hội nghị. Khóa học này có thể nói là giải pháp cứu cánh dành cho các bạn đang giậm chân tại chỗ, loay hoay muốn thăng tiến trong công việc.

  • 5 lớp 1:1 với (4 lớp với giáo viên Filipino, 1 lớp với giáo viên bản ngữ)
  • 2 lớp nhóm (1 lớp học cùng giáo viên Filipino, 1 nhóm với giáo viên bản ngữ)

5. Khóa học đặc biệt: Golf + ESL và Golf Special

khoa-hoc-ielts-dam-bao-truong-anh-ngu-eg

Hình ảnh các học viên tham gia khóa học Golf ESL/Golf Special

Vừa trở thành cao thủ chơi golf vừa giỏi tiếng Anh? Tại sao không? Khóa học Golf ESL tại trường Anh ngữ EG là một khóa học đặc biệt. Nhờ sở hữu sân golf cực rộng ngay trong campus nên vô cùng thuận tiện. Bạn sẽ được các huấn luyện viên hướng dẫn, dành cho mọi trình độ chơi golf từ cơ bản đến nâng cao. Kết thúc khóa học, bạn sẽ nhận được bằng chứng nhận chơi golf chuyên nghiệp.

Riêng về các lớp tiếng Anh, khóa học này sẽ học 100% với giáo viên Filipino.

  • 3 lớp 1:1 – 1 lớp nhóm
  • Riêng lớp học Golf sẽ diễn ra vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần kèm theo 2 giờ thực hành.
  • Đối với các bạn chọn khóa Golf Special, các bạn sẽ được tham gia vào các nhóm chơi golf tại địa phương vào thứ Tư và thứ Bảy.

6. Khóa học cho trẻ em và gia đình Family course

Khóa học dành cho trẻ em từ 7 – 15 tuổi và phụ huynh đi cùng. Mục đích giúp các con có kiến thức cơ bản và khơi gợi tình yêu với tiếng Anh. Dựa vào kết quả bài kiểm tra đầu vào, các giáo viên sẽ có sự điều chỉnh thích hợp để con không bị bỡ ngỡ và vẫn tiếp thu tốt kiến thức mới.

  • Junior ESL: 6 lớp 1:1 với giáo viên Filipino – 1 lớp ôn tập
  • Junior Native: 6 lớp 1:1 (2 lớp với giáo viên bản ngữ, 4 lớp với giáo viên Filipino) – 1 lớp ôn tập
  • Junior IELTS: Các bạn từ 13 tuổi trở lên và quan tâm đến IELTS có thể cân nhắc Junior IELTS. 6 lớp 1:1 (5 lớp với GV Filipino, 1 lớp GV bản ngữ) – 2 lớp ôn tập.
  • Guardian: 3 lớp 1:1 – 1 lớp nhóm. Học 100% với giáo viên Filipino. Với số lượng tiết học này, bố mẹ vẫn có thời gian để chăm sóc cho con hoặc làm việc từ xa. Nếu có nhu cầu học thêm, phụ huynh có thể cân nhắc thêm các khóa học khác tại trường Anh ngữ EG.

HỌC PHÍ TRƯỜNG ANH NGỮ EG

khoa-hoc-tieng-anh-tong-quat-philippines

du-hoc-tieng-anh-ngan-han-tai-philippines

khoa-hoc-truong-anh-ngu-eg-2

chi-phi-truong-anh-ngu-eg

chi-phi-du-hoc-philippines

du-hoc-philippines-gia-re

hoc-tieng-anh-tai-philippines

luyen-thi-ielts-cap-toc-trong-3-thang

luyen-thi-toeic-o-dau

tieng-anh-thuong-mai-truong-anh-ngu-eg

khoa-hoc-tieng-anh-danh-cho-tre-em

du-hoc-tieng-anh-ngan-han-tai-philippines-2

luyen-thi-ielts-cap-toc

khoa-hoc-tieng-anh-danh-cho-gia-dinh

*Tham khảo một số chi phí địa phương khi du học tại trường Anh ngữ EG, Clark

chi-phi-dia-phuong-du-hoc-philippines

Eduphil tự hào là đơn vị tuyển sinh chiến lược của hơn 50 trường Anh ngữ tại Philippines. Với cương vị top 03 công ty tư vấn du học Philippines hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sở hữu đội ngũ tư vấn viên có +7 năm kinh nghiệm, am hiểu thị trường và giúp bạn du học Philippines giá rẻ.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn túc trực 24/7, phối hợp với phía nhà trường để hỗ trợ học viên nếu có bất cứ chi phí phát sinh. Không chỉ đem lại dịch vụ uy tín chất lượng, Eduphil luôn hoạt động với tinh thần đề cao lợi ích của khách hàng.

  • Luôn có chương trình chiết khấu, ưu đãi riêng dành cho học viên Eduphil nhờ mối quan hệ thân thiết với các trường.
  • Thường xuyên cập nhật học bổng tiếng Anh ngắn hạn
  • Tặng bảo hiểm điều trị Covid lên đến 35.000 USD
  • Bộ văn phòng phẩm
  • Sim quốc tế SMART
  • Free pick-up

>>> Săn học bổng 02 tuần toàn phần 2022 từ trường Anh ngữ EG: Chi tiết hội thảo học bổng và đăng ký tại đây

truong-anh-ngu-eg-eduphil

Eduphil cùng đại diện trường Anh ngữ EG

Công ty tư vấn du học Eduphil

*) Ms Thuỷ: 0973.509.651
*) Ms Phương: 0937.585.385
*) Ms Hường: 0904.185.160
📩. Email: marketing@eduphil.com.vn
Trụ sở chính: Tòa nhà Seabank 180 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM.
Chi nhánh Hà Nội: Skycity Tower 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.