Cùng nhìn lại chương trình Trại hè Trường Anh ngữ E - Room 2023 */

Cùng nhìn lại chương trình Trại hè Trường Anh ngữ E – Room 2023

trai-he-truong-anh-ngu-e-room-2023

Trại hè E – Room 2023 đã kết thúc vô cùng thành công. Các em học viên đã không chỉ có một kết quả học tập hiệu quả. Mà còn lưu giữ trong ký ức một khoảng thời gian có lẽ khó quên. Với những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với thầy cô và bạn bè. 4 tuần học không ngắn cũng không dài nhưng để lại rất nhiều kỷ niệm và gặt hái được những kiến thức quý giá. Vậy Trại hè Trường Anh ngữ E – Room 2023 có những gì? Liệu bạn có tò mò? Hãy cùng Eduphil nhìn lại thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan sơ lược về Trường Anh ngữ E – Room

Trường Anh ngữ E – Room được đánh giá là trường anh ngữ chất lượng với mức giá rẻ bậc nhất thành phố Bacolod. Trường tọa lạc ngay trung tâm thành phố với người dân vô cùng thân thiện và môi trường tự nhiên, ôn hòa, dễ dàng thích nghi.

Bên ngoài Trường Anh ngữ E – Room

Trường đã có gần hơn 18 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh. Trường sở hữu đội ngũ giảng viên vô cùng chất lượng, dày dặn kinh nghiệm và cực kỳ dễ gần, tận tâm với học viên. Cơ sở vật chất tại trường cũng được chú trọng phát triển, trang bị đầy đủ.

Thế mạnh đào tạo của trường thiên về các khóa học tiếng anh giao tiếp ESL. Với chương trình học và phương pháp giảng dạy được thiết kế phù hợp với trình độ của học viên. Với mức học phí hợp lý lại chất lượng đào tạo tốt. Nên trường được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng và cho con em mình đến học vào mỗi kỳ hè.

Đối tượng tham gia và thời gian diễn ra trại hè

Các học viên tham gia Summer Camp E – Room năm nay đều thuộc nhóm thanh thiếu niên trên dưới 15 tuổi vô cùng năng động. Với lứa tuổi ô mai đang có nhiều chuyển biến về thể chất lẫn tinh thần. Do đó việc có một sự giáo dục tốt ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển trong tương lai.

Trại hè này là cơ hội vô cùng tốt để các em phát triển toàn diện bản thân. Tất cả các em đều vô cùng hồn nhiên, vui vẻ và học tập hết mức trong khoảng thời gian diễn ra trại hè. Dù chỉ kéo dài 1 tháng học  bắt đầu từ 05/06/2023 – 28/06/2023 nhưng để lại khá nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

trai-he-truong-anh-ngu-e-room-2023Các em nhỏ Trại hè Trường Anh ngữ E – Room 2023

Nội dung của Trại hè E – Room 2023

Trại hè Trường Anh ngữ E – Room 2023 vừa qua đối với cả các em học viên lẫn trường và eduphil đều là những ngày học đáng nhớ. Không chỉ có 1 tháng học tập hiệu quả, năng suất cao mà còn đọng thời rất nhiều những kỉ niệm đẹp.

Thời khóa biểu một ngày của các em học viên

Mỗi học viên sẽ có một thời khóa biểu chuyên biệt. Với các lớp học được thiết kế phù hợp với trình độ của các em. Chương trình theo sát khả năng cũng như sự tiến bộ của học viên, không làm các em chán nản hay quá áp lực. Thời khóa biểu sẽ được giao sau khi các em hoàn thành bài đánh giá năng lực đầu vào trong ngày đầu tiên tại trường.

Sau đây là thời khóa biểu mẫu chung một ngày diễn ra tại Trại hè Trường Anh ngữ E – Room 2023.

Thời khóa biểu mẫu chung cho các học viên trại hè E – Room 2023

Chương trình học diễn ra như thế nào

Ngày đầu tiên của các học viên Trại hè Trường Anh ngữ E – Room

Học viên sẽ được đích thân tư vấn viên Eduphil tiễn trước khi lên đường sang Phil. Hỗ trợ các em các vấn đề thủ tục cũng như các dặn dò cơ bản. Đến nước bạn các em sẽ được trường đưa đón tận sân bay về trường ăn nhẹ và nghỉ ngơi.

Ngày đầu tiên tại trường các em sẽ có buổi định hướng Orientation vào buổi sáng. Chiều là đi trung tâm thương mại với các anh chị người Nhật Bản. Có buổi trải nghiệm xe Jeepney phương tiện công cộng phổ biến tại Philippines. Đa số các em đều sử dụng tiếng anh để mua sắm đồ trong siêu thị. Đồ ăn được các em khen rẻ nhưng hơi ngọt. Nên rút ra được kinh nghiệm nên order ít đường hoặc không đường.

Các em được làm bài test đầu vào để đánh giá trước khi có thời khóa biểu học chính thức. Dựa trên khung đánh giá theo chuẩn CEFR của Châu Âu bao gồm 6 cấp độ từ A1 đến C2. Các bạn trên 15 tuổi sẽ được test theo trình độ người lớn. Còn các em dưới 15 tuổi sẽ test theo chương trình summer camp.

trai-he-truong-anh-ngu-e-room-2023Kết quả test đầu vào của các học viên trước khi xếp lớp phù hợp

Các ngày học trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

Tùy vào khóa học mà mỗi em sẽ có các lớp học cũng như thời lượng học lớp 1:1 khác nhau. Từ 5 đến 7 lớp học 1 kèm 1 được cung cấp mỗi ngày. Với các bài học về ngữ pháp, từ vựng, đọc, viết và hội thoại. Ngoài ra các em còn tham gia từ 2 lớp nhóm với mỗi nhóm không quá 4 bạn. Nội dung học bao gồm các bài học hội thoại, ngữ âm, ngữ pháp, CNN Listening, thuyết trình.

Hình ảnh các em tham gia các lớp học 1 kèm 1

Các lớp học nhóm Trại hè Trường Anh ngữ E – Room 2023

Mỗi ngày bên cạnh các giờ lên lớp các em cũng có khoảng thời gian dành cho các hoạt động thể chất và sinh hoạt. Như thể dục thể thao mỗi sáng và ăn sáng trước khi vào lớp. Kết thúc các lớp học buổi sáng các bạn sẽ dùng bữa trưa sau đó học tiếp. Đến chiều khi ăn uống xong các em có khoảng thời gian vui chơi cùng với nhau. Với các hoạt động tăng cường thể chất như bóng rổ, bơi lội,…

trai-he-truong-anh-ngu-e-room-2023Rèn luyện sức khỏe cùng nhau với bộ môn bơi lội

Cuối cùng trước khi đi ngủ các em sẽ có 1 giờ tự học và làm bài tập được giao dưới sự giám sát và chăm sóc của quản lý người Việt tại trường. Và thời gian ăn nhẹ với bánh trái hoặc snack cùng với nhau.

Trong suốt các ngày học trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu khi không thể ra ngoài. Các em học viên cũng được đội ngũ nhân viên hỗ trợ hết mình. Các anh chị quản lý luôn sẵn sàng giúp đỡ các em trong sinh hoạt và học tập tốt nhất. Mỗi buổi sáng đều có các cô nhắc nhở các em dậy đi học. Do đó các bạn đều tham gia đầy đủ các lớp học và đúng giờ.

Các hoạt động ngoại khóa cuối tuần

Sau các giờ học chăm chỉ, vào cuối tuần các bạn sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa. Và đặc biệt được giao lại điện thoại để gọi về cho gia đình. Trong suốt thời gian học tập các em sẽ không được dùng điện thoại để có thể tập trung nhất cho việc học. Đây cũng chính là điểm nổi bật của trại hè trường anh ngữ E – Room 2023.

Thứ bảy hàng tuần các em sẽ được nhà trường tổ chức tham quan các di tích cổ hoặc các khu vui chơi nghỉ mát nổi tiếng tại địa phương. Đây là cơ hội cực kỳ tốt để các em giao lưu và trải nghiệm sử dụng tiếng anh vào đời sống. Không chỉ nâng cao trình độ mà còn tăng sự tự tin cho các em.

Trong 4 tuần học vừa qua các học viên Trại hè Trường Anh ngữ E – Room đã đi những đâu?

Hoạt động dã ngoại tại đảo Lakawon

Đây là buổi dã ngoại đầu tiên của các em sau tuần học chăm chỉ. Và dần dần thích nghi với môi trường học tập này. Các em được nhà trường tổ chức tham gia dã ngoại tại đảo Lakawon. Đây là khu vực đảo tự do tư nhân điều hành – một trong những nơi du lịch nổi tiếng bậc nhất của Bacolod.

trai-he-truong-anh-ngu-e-room-2023Chuyến dã ngoại đầu tiên của các học viên Trại hè Trường Anh ngữ E – Room 2023

Các học viên khởi hành lúc 8 giờ sáng từ trường. Nhưng vì trùng với ngày nghỉ lễ của Philippines nên các em phải đến 11:45 mới đến được đảo. Với thời gian đợi ở bến tàu hơn 1 tiếng. Sau khi có khoảng thời gian vui chơi sảng khoái và tắm biển thỏa thích. Các em được về trường lúc 17:30 và được giao điện thoại để dùng và gọi cho bố mẹ.

Dã ngoại cuối tuần tại công viên nước Splash Park Bacolod

Sau khi kết thúc tuần học thứ hai các em được đi Công viên Splash Park Bacolod. Nằm ngay trung tâm thành phố liền kề với Trung tâm Chính phủ. Đây không chỉ là công viên nước với khu nghỉ dưỡng rộng lớn, thoáng mát. Mà còn có rất nhiều địa điểm để học viên vui chơi khám phá cực thú vị. Như Hồ Thịnh vượng, đài quan sát, Splash Park Express là những nơi lý tưởng để có những tấm hình lung linh.

trai-he-truong-anh-ngu-e-room-2023

Các em vui chơi cùng nhau tại công viên nước Splash Park

Ngoài ra các em còn được trải nghiệm các hoạt động vui chơi hấp dẫn như đi dây thấp, leo núi, cầu trượt. Các trò chơi dưới nước với những quả bóng, xích đu và thanh khỉ màu sắc. Các em khởi hành lúc 10 giờ sáng và chỉ mất 30 phút để đến được cổng chính công viên. Sau khi tham gia các hoạt động tại đây các em dùng bữa trưa vui vẻ cùng nhau. Sau đó tiếp tục trò chuyện, vui chơi và ăn Snack. Và về trường lúc 3 giờ 30 nghỉ ngơi và chuẩn bị ăn tối.

Tham gia ngày hội thể dục thể thao do trường tổ chức

Bước sang tuần thứ ba các em lại có một ngày cuối tuần cực kỳ năng động. Trường tổ chức “Ngày hội thể dục thể thao” vô cùng thành công với sự tham gia của tất cả các học viên và thầy cô trong trường.

Ngày hội diễn trong khoảng thời gian từ 12:30 pm đến 17:00 pm với bầu không khí vô cùng vui tươi, năng lượng. Đây không chỉ là nơi để các bạn thi tài, thể hiện tinh thần thể thao. Mà là cơ hội để giao lưu với các bạn bè quốc tế.

trai-he-truong-anh-ngu-e-room-2023Tham gia Ngày hội thể dục thể thao cùng với các bạn và thầy cô toàn trường

Trong suốt quá trình tham gia hội thao các em luôn được trường tiếp sức bánh ngọt, snack, nước giải khát đầy đủ. Các em đã tham gia với tinh thần vô cùng cao, chơi hết mình. Giải phóng năng lượng tích cực sau những ngày học căng thẳng. Đến 17:30 chiều các em về trường nghỉ ngơi và ăn tối.

Tham quan di tích cổ THE RUINS

Trại hè Trường Anh ngữ E – Room 2023 đã đi vào những ngày cuối cùng. Cuối tuần này các em được nghỉ ngơi và đi tham quan di tích cổ THE RUINS. Ngày dã ngoại này cũng trùng với ngày lễ đặc biệt của Đạo Hồi được nghỉ lễ sớm của cả nước Philippines.

THE RUINS là dinh thự cổ của gia đình doanh nhân sản xuất đường giàu có Don Mariano Ledesma Lacson. Dinh thự được xây dựng trên một đồn điền rộng lớn 440 ha để tưởng nhớ người vợ đã qua đời khi sinh con. Với kiến trúc cổ kính vào đầu những năm 1900 thu hút đông đảo khách du lịch đến thăm. Ngoài ra chúng còn gắn liền với lịch sử Chiến tranh thế giới thứ hai, khi quân du kích Philippines đã đốt cháy nó để ngăn chặn quân Nhật chiếm đóng quân sự.

trai-he-truong-anh-ngu-e-room-2023Tham quan di tích cổ THE RUINS vào tuần học cuối cùng

Tại tòa di tích độc đáo lẫn lịch sử và vẻ ngoài này, các học viên đã có một ngày tham quan vô cùng thú vị.Tiếp thu một nền văn hóa và lịch sử mới. Đồng thời cho ra đời những tấm ảnh vô cùng đẹp. Khởi hành lúc 12:30 chiều, mất một tiếng để các em đến nơi. Sau khi tham quan, vui chơi và ăn nhẹ với pizza, pasta và nước giải khát. Các em di chuyển về trường vào lúc 16:00 để nghỉ ngơi và gọi cho bố mẹ.

Tổng chi phí cho Trại hè Trường Anh ngữ E – Room 2023

Để tham gia Trại hè Trường Anh ngữ E – Room với thời lượng học tập 1 tháng các bạn cần chi trả một mức phí không quá cao. Với chi phí nằm trong khoảng 1900$ cho một học viên. Bao gồm tiền học phí khóa học, ký túc xá và các chi phí địa phương. Ngoài ra học viên còn sẽ có một khoản chi nữa dành cho chi phí vé máy bay khứ hồi trong khoảng 9 triệu đồng. Chi phí dành cho dịch thuật giấy tờ và làm giấy ủy quyền (dành cho học viên dưới 15 tuổi).

Trường Anh ngữ E – Room được đánh giá là trường có mức học phí hợp lý bậc nhất Philippines. Với chất lượng đào tạo được học viên quốc tế đánh giá cao. Trại hè vừa qua đã kết thúc một cách trọn vẹn. Các em đã có một kỳ hè học tập hiệu quả cùng với những kỷ niệm đáng nhớ.

Để có thêm nhiều kinh nghiệm trước khi du học tiếng anh philippines. Bạn hãy tham gia ngay cộng đồng du học tiếng anh philippines với hơn 10k thành viên dưới đây. Bạn sẽ tích lũy được nhiều bài học và thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mãi.