Trại hè tiếng Anh Đà Lạt 2021- Mang mùa hè Philippines về cho con bạn */

Trại hè tiếng Anh Đà Lạt 2021 – Mang mùa hè Philippines về Việt Nam cho con bạn

trại hè tiếng Anh Đà Lạt

trại hè tiếng anh quốc tế Đà Lạt

Trong 10 năm trở lại đây đây, trại hè Tiếng Anh Philippines đã chứng minh được chất lượng đào tạo hàng đầu Châu Á. Trại hè Philippines trở thành xu hướng lựa chọn tin cậy cho các bậc phụ huynh tại các quốc gia như Nhật, Hàn, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan … và cả Việt Nam.

Năm 2020 và 2021, ảnh hưởng bởi đại dịch toàn cầu Covid-19, các chuyến bay và thủ tục xuất nhập cảnh giữa các quốc gia hạn chế nên việc tham gia trại hè tiếng Anh quốc tế không thể thực hiện được.

GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI ! Hãy để ban tổ chức mang cả “mùa hè Philippines” về Việt Nam cho con yêu cùa bạn.

Trại hè tiếng Anh Philippines 2021 tại Đà Lạt cho bé từ 07 – 17 tuổi

trại hè tiếng Anh Đà Lạt 2021

50% học viên đăng ký trại hè Philippines- Singapore sẽ quay lại trại hè Đà Lạt

Mô hình chuẩn trại hè tiếng Anh Quốc tế:

+ Giáo viên bản địa đến từ các trường Anh ngữ tại Philippines 

+ 10 lớp học tiếng Anh/ngày

+ Chính sách EOP yêu cầu giao tiếp 100% bằng tiếng Anh.

+ Hoạt động du lịch – dã ngoại cuối tuần, buffet BBQ tối thứ 6

+ Chi phí thấp bằng 1/3 so với trại hè quốc tế,

+ Thời gian diễn ra từ 30/05 ~ 31/07/ 2021 – phù hợp với lịch nghỉ hè của tất cả học sinh Việt Nam

06 tiêu chí đảm bảo sự thành công của trại hè tiếng Anh Đà Lạt 2021

Một chương trình được tổ chức cho trẻ em cần phải đảm bảo các yếu tố: Học đi đôi với hành, an toàn tuyệt đối, và đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về kỹ năng sống của các con

trại hè tiếng Anh Đà Lạt 2021, chúng tôi hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một chương trình thành công:

1. Rèn luyện tiếng Anh chuyên sâu, ăn ngủ cùng tiếng Anh

Trong khi các trại hè Quốc tế khác chú trọng trải nghiệm du lịch, shopping Mall, phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng sinh tồn, khả năng hùng biện … Thì tiêu chí hàng đầu cũng như ưu điểm nổi trội làm nên thương hiệu trại hè Philippines là CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC TIẾNG ANH:

  • Các con sẽ được phát triển đồng đều 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.  Trên cơ sở bổ sung ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh. Mô hình hoạt động của trại hè 2021 tổ chức tại Đà Lạt tương đồng với mô hình du học tiếng Anh tại Philippines với nhiều tiết học Anh ngữ mỗi ngày. Các tiết học sẽ được tổ chức theo hình thức nhóm nhỏ (từ 6-8 học viên/nhóm). Được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh do các giáo viên Philippines đảm nhận. Giáo trình độc quyền từ Hội Đồng Anh được các trường Anh ngữ tại Philippines giảng dạy trong hơn 20 năm qua.

trại hè tiếng anh Đà Lạt lớp học nhóm

Lớp học nhóm lớn tại trại hè tiếng Anh Philippines

  • Chất lượng giáo viên bản địa Philippines được khẳng định trên toàn thế giới. Quý phụ huynh có biết Philippines là quốc gia nói tiếng Anh lớn thứ 5 trên thế giới. Hệ thống giáo dục tại Philippines dạy một số môn trong trường tiểu học bằng tiếng Anh. Ở Philippines thì tiếng Anh không phải là môn học mà là ngôn ngữ thứ 02. 

 

  • Chúng tôi thấu hiểu học sinh Việt Nam yếu gì và mạnh gì. Kinh nghiệm 5 năm làm trại hè quốc tế tại Philippines và Singapore giúp đội ngũ chúng tôi hiểu rõ các lỗi sai trong phát âm mà học viên Việt Nam hay mắc . Cũng như cách chỉnh sửa hiệu quả chuẩn phát âm Anh – Mỹ. Thêm nữa, tất cả giáo viên sẽ ăn ở nội trú 24/7 trong khuôn viên trại hè. Nhằm đảm bảo mang lại một môi trường tương tác tốt bằng tiếng Anh cho các em.

 

  • Môi trường EOP (English Only Policy): Trong khuôn viên thuộc phạm vi tổ chức trại hè, Quy định chỉ sử dụng tiếng Anh trong tất cả thời gian từ trong lớp học đến ngoài lớp học. Trong khu vực nhà ăn, giờ thể dục, lớp ngoại khóa, trong giao tiếp khu vực ký túc xá. Giữa tất cả thành viên tham dự: học sinh, giáo viên và nhân sự quản lý trại hè. Đây là mô hình được áp dụng rất thành công tại các trường Anh ngữ hàng đầu Philippines

trại hè tiếng anh Đà Lạt 2021

Thời gian học tại trại hè quốc tế ĐÀ LẠT

  • Thời lượng học tiếng Anh bằng cả 1 năm đi học.  Trên trường lớp chính quy các em được học tiếng Anh 3-5 tiết học * 45 phút /tuần. Trường hợp phụ huynh có đầu tư cho con học thêm tiếng Anh tại trung tâm thì thời gian học có thể nâng lên thành 5-6 tiết học / tuần. Ở trại hè tiếng Anh Đà Lạt 2021, chúng tôi dạy 10 tiết/ngày50 tiết / tuần. Chưa kể thời gian nói tiếng Anh trong 2 ngày cuối tuần hoạt động ngoại khoá. Như vậy tham gia trại hè Đà Lạt 4 tuần con của anh/chị sẽ có thời gian học bằng cả 1 năm tại Việt Nam. Tương đương 300 tiết học

2. Hoạt động ngoại khoá đa dạng

  • Trong lịch trình hoạt động mỗi ngày của các con, đều bắt đầu với 30 phút thể dục khởi động ngày mới và mỗi cuối giờ chiều là tiết học thể thao từ 17-18h. Các con được lựa chọn các môn thể thao phù hợp sở thích. Môi trường cho các con tự do vận động là môi trường nông trại trong lành, an toàn, có sự giám sát của nhân sự quản lý người Việt Nam và Philippines.

 

  • Trại hè tiếng Anh 2021 đáp ứng tiêu chí kết hợp đan xen học mà chơi, chơi mà học. Mỗi một ngày, việc sinh hoạt theo kỷ luật sẽ giúp trẻ rèn luyện thói quen tự giác. Các câu lạc bộ tiếng Anh mang lại niềm vui khi học hỏi, các hoạt động ngoại khoá, tham quan du lịch cuối tuần sẽ làm giàu thế giới quan của trẻ… Cùng học tập, cùng vận động sẽ giúp gắn kết tình bạn của các con, giúp các con lưu giữ những kỷ niệm đẹp lứa tuổi hồng thơ ngây.

trai-he-tieng-anh-da-lat-hoat-dong-ngoai-khoa

Hoạt động ngoại khoá đa dạng tại trại hè tiếng Anh Đà Lạt

3. Địa điểm tổ chức trại hè tiếng Anh quốc tế Đà Lạt 2021

Khu nghỉ dưỡng Bonjour là tổ hợp nghỉ dưỡng với 36 phòng toạ lạc ngay tại thành phố Đà Lạt.

Từ sân bay Liên Khương di chuyển về địa điểm tổ chức trại hè Đà Lạt mất 20 phút chạy xe.

Khách sạn được thiết kế và trang trí theo phong cách Á – Âu rất sang trọng và quý phái.

Đặc biệt ban tổ chức chia tách thành 2 phân khu nam/nữ để các con có sự riêng tư nhất tại trại hè quốc tế Đà Lạt.

Địa điểm: Bonjour hotel villa 286 Phù Đổng Thiên Vương, P8, Đà Lạt.

địa điểm tổ chức trại hè tiếng Anh Đà Lạt

Khách sạn Bonjour  – địa điểm tổ chức trại hè tiếng Anh Đà Lạt 2021

4. Khẩu phần ăn ngon miệng – đa dạng và dinh dưỡng:

+ Các bữa ăn tại trại hè tiếng Anh Đà Lạt 2021 sẽ đặt yếu tố ngon miệng, dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu.

+ Ban tổ chức sắp xếp đội ngũ bếp riêng, phụ trách chuẩn bị các bữa ăn hằng ngày bao gồm 3 bữa chính và 1 bữa phụ. Thực đơn hàng tuần phong phú, được đổi món đa dạng thường xuyên, hợp khẩu vị.

thuc-don-trai-he-tieng-anh-da-lat

Thực đơn tham khảo trại hè tiếng Anh Đà Lạt 2021

5. Thời gian tổ chức trại hè

Nằm giữa Hà Nội và Hồ Chí Minh, có đường bay trực tiếp từ Đà Nẵng. Thời gian di chuyển đến trại hè tiếng Anh Đà Lạt chỉ tối đa là 1h bay.

Trại hè tiếng Anh Philippines 2021 tổ chức tại Đà Lạt có lịch khai giảng linh hoạt hàng tuần giúp phụ huynh và các em chủ động khi đăng ký.

Khoá học khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần và thời gian đăng ký tối thiểu 2 tuần, tối đa 9 tuần từ 30/05 ~ 31/07/2019.

Mỗi chuyến bay BTC đều sắp xếp nhân sự dẫn đoàn để đảm bảo chất lượng. Trong trường hợp có dưới 3 học viên/chuyến bay, chúng tôi sẽ uỷ quyền cho tiếp viên hàng không dẫn các bé. Đây là chính sách của hãng hàng không Vietnam Airline đối với trẻ em dưới 14 tuổi.

6. Chi phí trại hè tiếng Anh Đà Lạt 2021 tiết kiệm 50% đi trại hè quốc tế

Mục tiêu của Eduphil là mang đến một trại hè chất lượng Quốc tế gói gọn trong giá thành phù hợp thu nhập Việt Nam.

+ Chi phí cho 4 tuần trại hè học trực tiếp tại Philippines dao động từ 2.800 usd, cộng thêm vé máy bay và chi phí ủy quyền tại lãnh sự quán, tổng tầm 72 triệu đồng

>>>Tham khảo chi phí du học tiếng Anh tại Philippines ở đây

+ Tổng học phí tham khảo cho trại hè tiếng Anh Philippines tổ chức tại Đà Lạt là 36,4 trđ ~ tương đương 50% chi phí khi tham gia trại hè tiếng Anh tại Philippines.

trại hè tiếng Anh Đà Lạt chi phí

Chi phí trại hè tiếng Anh Đà Lạt chỉ bằng 30% học phí khóa học trại hè Singapore

Nếu quý phụ huynh cảm thấy hào hứng với chương trình của chúng tôi thì có thể đăng ký tư vấn tại đây. Nếu vẫn còn băn khoăn về chương trình vui lòng dành 2 phút để đọc các thông tin chi tiết hơn về chương trình học tại trại hè.

Thông tin chi tiết chương trình học tại trại hè tiếng Anh 2021:

Chắc chắn việc học tập tại trại hè tiếng Anh quốc tế Đà Lạt là một trong tiêu chí để phụ huynh tin tưởng lựa chọn chương trình.

Đội ngũ giáo viên 100% giáo viên Philippiens với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy tại các trại hè Singapore, Philippines sẽ giúp các con chinh phục tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ 02.

A. Thời gian biểu tại trại hè quốc tế Đà Lạt

Tổng thời gian học tiếng Anh là 10 tiết/ ngày với chi tiết như sau:

*) 6 tiết nhóm nhỏ (6-8 học viên/ lớp) với giáo viên Philippines . Mục tiêu của lớp học này là phát triển toàn diện 04 kỹ năng nền tảng Listening (Nghe), Speaking (Nói), Reading (Đọc) và Writing (viết). Bên cạnh đó là hai môn học bổ trợ quan trọng: Grammar (ngữ pháp) và Vocabulary (Từ vựng).

Cụ thể:

  • Active Class (1 tiết): Đây là tiết học đầu tiên mỗi ngày của các em mang ý nghĩa như một lớp học khởi động. Tại đó, giáo viên sẽ cung cấp chủ đề, từ khoá để các em thảo luận và từ đó hỗ trợ cho việc cải thiện ngữ pháp, phát âm…

 

  • Listening (1 tiết): Các em được luyện tập và cải thiện kỹ năng nghe, thực hành các bài tập dưới sự hướng dẫn của giáo viên, kết hợp củng cố khả năng phát âm và các kỹ năng còn lại.

 

  • Speaking (1 tiết): Được tổ chức dưới hình thức Presentation – Tức thuyết trình. Đây là lớp học được giáo viên chuẩn bị theo chủ đề và các từ khoá (keyword) mỗi ngày. Các em sẽ luân phiên chọn chủ đề và tuỳ theo từng level mà thời gian chuẩn bị sẽ khác nhau. Thông qua phần trình bày của học viên, giáo viên sẽ đưa ra đánh giá, góp ý, điều chỉnh các lỗi phát âm, cấu trúc câu, ngữ pháp… Lớp học này đề cao sự chủ động, tính tương tác giữa giáo viên với học viên và giữa học viên với các học viên khác.

 

  • Reading (1 tiết): Học reading với giáo viên của Philippines Camp sẽ không hề nhàm chán. Trong chương trình dạy học được sử dụng các chủ đề thú vị, phù hợp với từng độ tuổi để các em có thể cùng nhau thảo luận, tăng cường tính tương tác và từ đó phát triển kỹ năng đọc hiểu, tăng cường độ nhanh nhạy trong việc nắm bắt ý, cải thiện vốn từ.

 

  • Grammar (1 tiết): Ngữ pháp được xem là môn học nền tảng quan trọng, nhất là ở độ tuổi đang trong quá trình xây dựng kiến thức ngôn ngữ. Các em sẽ được sử dụng các đầu sách phù hợp với từng level bao gồm sách ngữ pháp căn bản, English Grammar in Use, Active grammar… nhằm củng cố và phát triển khả năng thiết lập câu, sử dụng các cấu trúc ngữ pháp diễn đạt sự vật, sự việc từ đơn giản đến phức tạp (Những học viên trình độ căn bản hoặc sơ cấp sẽ được học tiết Grammar với giáo viên Việt Nam).

 

  • Writing (1 tiết): Viết bằng tiếng Việt vốn đã là một kỹ năng khó bởi ngoài cấu trúc câu, nó còn đòi hỏi vốn từ, vốn sống… Trong tiếng Anh, kỹ năng viết cũng hết sức quan trọng nhất là khi các em có định hướng thực hiện những bài luận để vượt qua các kỳ thi như IELTS hay dành học bổng du học sau này. Tại Philippines Camp, các giáo viên sẽ trao cho các em công cụ để cải thiện kỹ năng viết, bao gồm từ vựng, ngữ pháp và cả ý tưởng.

*Lưu ý: 1 tiết học là 50 phút, các em có 10 phút giải lao.

thời khoá biểu trại hè tiếng anh Đà Lạt

*)4 tiết học bổ sung:

  • Học và kiểm tra từ vựng (1 tiết): Các em sẽ được học 20 từ vựng mới và kiểm tra ngay sau buổi học. Mỗi thứ sáu, các em sẽ được ôn tập và kiểm tra lại tất cả số lượng từ mới đã học trong tuần.
  • Làm bài tập về nhà (1 tiết): Sẽ có giáo viên hướng dẫn túc trực, nếu có vấn đề gì thắc mắc, các em có thể tham khảo và nhờ sự trợ giúp của giáo viên.
  • Hoạt động thể thao hoặc nông trại (1 tiết): Diễn ra vào lúc 17 giờ đến 18 giờ, trước khi các em dùng bữa tối. Các em sẽ có không gian để rèn luyện sức khoẻ với các môn như cầu lông, zumba, đá cầu… hoặc tham gia các hoạt động nông trại có ý nghĩa như trồng hoa, trồng dâu tây, trồng rau, chăm sóc gia cầm…
  • Câu lạc bộ tiếng Anh (English club) (1 tiết): Đây là các hoạt động vui nhộn, học tập trên nền tảng giải trí, mang lại sự hào hứng cho các em như English song (học tiếng Anh qua bài hát), Pronunciation workshop (học phát âm qua các mẫu truyện ngắn), tam sao thất bản (học tiếng Anh qua trò chơi mô tả đồ vật)…

Mỗi cuối tuần, các em sẽ được tham gia hoạt động team building, dã ngoại, vui chơi tại những địa điểm nổi tiếng của thành phố Đà Lạt.

*Riêng chiều thứ 6 các tiết học sẽ kết thúc vào lúc 16:00 để các em tham gia tiệc BBQ và dự lễ tốt nghiệp.

B. HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP

Nhằm giúp các bậc phụ huynh có được sự đánh giá toàn diện về quá trình học tập và tiến bộ của các em, chúng tôi sẽ tổ chức các bài kiểm tra như sau:

  • Entrance Test: Diễn ra vào ngày thứ hai đầu tiên sau khi các em nhập học, entrance test hay còn gọi là kiểm tra đầu vào là môtj bài test bao gồm 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Trong đó, kỹ năng nói sẽ được kiểm tra theo hình thức 1:1 với giáo viên Philippines. Thông qua kết quả của bài test, giáo viên sẽ biết được trình độ của từng cá nhân, phân chia level và sắp xếp các nhóm học phù hợp.
  • Vocabulary Test: Trong giai đoạn xây dựng kiến thức ngôn ngữ, từ vựng là yếu tố vô cùng quan trọng để giúp các em có đủ “vốn từ” để giao tiếp và học tập. Vì vậy, chúng tôi cũng sẽ tăng cường bổ sung từ vựng, đồng thời thực hiện bài kiểm tra từ 30 phút mỗi ngày, giúp các em có thể ghi nhớ lâu dài những gì đã học.
  • Progress Test/ Final Test: Kết thúc mỗi 4 tuần học hoặc kết thúc thời lượng học mà bé tham gia, chúng tôi sẽ tổ chức bài kiểm tra đánh giá quá trình học. Bài kiểm tra này cũng bao gồm 4 kỹ năng, được phân chia rõ ràng theo từng level, nhằm đánh giá sự tiến bộ sau mỗi giai đoạn học tập và báo cáo với quý phụ huynh.

Bên cạnh các bài kiểm tra, chúng tôi sẽ thực hiện báo cáo theo ngày và theo tuần để quý phụ huynh có thể theo dõi sát sao và yên tâm về tình hình của con em mình xuyên suốt thời gian diễn ra trại hè

  • Daily Report: Báo cáo tình hình học tập và hình ảnh hoạt động trong ngày của các con sẽ được gửi cho quý phụ huynh sau khi một ngày học kết thúc.
  • Weekly Report: Chúng tôi cũng sẽ gửi đến quý phụ huynh bảng báo cáo, đánh giá kết quả của học tập của các con được các giáo viên tổng hợp theo tuần.

Kết thúc khoá học, các em sẽ được trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình trại hè và được tổ chức tiệc ghi nhận, chia tay cùng bạn bè, thầy cô.

C, CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC CÁC CON

thực đơn trại hè tiếng Anh Đà Lạt

Với kinh nghiệm tổ chức trại hè nhiều năm tại Philippines, chúng tôi hiểu, sự an toàn của các em là ưu tiên hàng đầu đối với các bậc phụ huynh. Chính vì vậy, trại hè tiếng Anh Đà Lạt sẽ giới hạn sĩ số học viên mỗi đợt tối đa 60 bé và bố trí nhân lực chăm sóc cụ thể:

  • Mỗi nhóm 10 bé sẽ có một bảo mẫu, chăm lo các vấn đề về ăn uống, sinh hoạt, chăm sóc các bé trong các hoạt động học tập và vui chơi.
  • Mỗi nhóm 8 bé cũng sẽ có một giáo viên chủ nhiệm, quản lý các vấn đề về lịch học, chương trình học, kiểm soát quá trình rèn luyện ngôn ngữ và báo cáo tình hình mỗi ngày cho các bậc phụ huynh.
  • Trại hè tiếng Anh Đà Lạt cũng sẽ bố trí ý tá, kiểm tra sức khoẻ hằng ngày và chăm lo các vấn đề liên quan đến y tế cho các em. Chúng tôi sẽ tuân thủ các quy định về phòng chống dịch như đo thân nhiệt thường xuyên, chuẩn bị khẩu trang, nước rửa tay, diệt khuẩn khu vực học tập và sinh hoạt… đảm bảo môi trường học an toàn cho tất cả các em.
  • Đặc biệt, đội ngũ ban tổ chức, quản lý sẽ luôn túc trực 24/7, giám sát chặt chẽ các hoạt động và kịp thời hỗ trợ chăm sóc, gửi thông tin đến quý phụ huynh khi cần thiết.

D. Các câu hỏi khác về trại hè tiếng Anh Đà Lạt

*). Thời gian khởi hành:

Hàng tuần, ban tổ chức trại hè sẽ đón các bé vào chủ nhật và trả các bé vào thứ bảy tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh). Phụ huynh có nhu cầu đăng ký cho các bé đi theo đoàn xin vui lòng book vé máy bay theo hành trình và số hiệu chuyến bay như trên.

trại hè tiếng anh Đà Lạt lịch bay

Lịch bay trại hè tiếng Anh Đà Lạt 2021

Lưu ý:

– Ngày khởi hành là Chủ nhật, ngày về là Thứ bảy

– Phụ huynh có thể tự book vé và trực tiếp đưa con đến trại hè.

– Ban tổ chức không nhận đưa đón các bé có vé máy bay khác hành trình của BTC.

*) Chính sách hoàn huỷ học phí:

  • Mọi yêu cầu hủy bỏ khóa học trong vòng 4 tuần trước ngày ngày nhập học trở đi sẽ không được hoàn trả học phí.
  • Phụ huynh cần gửi vé máy bay trước 8 tuần để ban tổ chức chuẩn bị đón tiếp các em được chu đáo.
  • Với phương châm mang lại một mùa hè “không smartphone”, các bé chỉ được sử dụng điện thoại và máy tính bảng vào chiều tối chủ nhật để liên lạc với gia đình. Mọi liên hệ ngoài thời gian trên, xin quý phụ huynh vui lòng liên lạc trực tiếp với ban tổ chức hoặc bảo mẫu của bé.
  • Nhận phòng chủ nhật, trả phòng thứ 7. Nếu ở quá ngày thì chi phí ở lại là 500,000 VND/ ngày (bao gồm ăn ở, không bao gồm lớp học và hoạt động ngoại khóa). Ban tổ chức chỉ nhận cho bé ở quá ngày khi khu trại hè còn phòng trống, mong quý phụ huynh thông cảm.
  • Quy mô trại hè mỗi đợt chỉ nhận 60 bé. Eduphil sẽ ưu tiên các bé đăng ký sớm.

Ưu đãi khi đăng ký trại hè tiếng Anh Đà Lạt theo nhóm:

trại hè tiếng Anh Đà Lạt ưu đãi

+ Đi theo đoàn có tổng số tuần học trên 20 tuần tặng 1 chỉ vàng

+ Đi theo đoàn trên 30 tuần tặng 2 chỉ vàng

…….

+ Học viên hoàn thành học phí trước 30/04/2021 giảm 2 triệu đối với khoá 4 tuần, 1 triệu với khoá 2 tuần

+ Học viên cũ đã từng du học tiếng Anh hoặc trại hè từ Eduphil giảm 50 USD

+ Học viên có anh/em đã từng tham gia chương trình của Eduphil giảm 50 USD

( Không áp dụng đồng thời các chương trình và các ưu đãi)

Một lần nữa nếu quý phụ huynh vẫn chưa điền vào form đăng ký có thể để lại thông tin dưới đây.

Chúng tôi sẽ gọi lại cho anh/chị trong 30 phút và sẽ không làm phiền quá 5 phút quý giá của quý phụ huynh.

☎️ Hotline:

Hồ Chí Minh:  0937.585.385/  Ms Nghĩa , 0973.509.651/  Ms Thuỷ

Hà Nội: 0987.885.385 / Ms Hằng

📩 Email : marketingt@eduphil.com.vn