Beci The Cafe - Học viện dành cho nữ nhất định bạn nên biết */

Beci The Cafe – Campus đặc biệt dành cho phái đẹp

5 Lý Do Giúp Beci The Cafe Được Học Viên Nữ Yêu Thích

Học viện Beci The Cafe nổi tiếng dành cho các bạn nữ. Điều đặc biệt nào tạo nên sự hấp dẫn này? Phải chăng là vì.

1. Không gian xanh, thư giãn và chữa lành chắc chắn là điểm đầu tiên phải nhắc đến. Campus sở hữu khuôn viên tràn ngập cây xanh. Kiến trúc kiểu homestay nhẹ nhàng, ấm cúng. Tạo không gian học tập, sinh hoạt gần gũi.

2. Quy mô 50 học viên, vừa phải. Giúp học viên cảm nhận đây không chỉ là một trường học. Mà còn giống như ngôi nhà thứ hai của họ. Cùng với bạn bè và thầy cô.

3. Khu vực an toàn nhất thành phố. An ninh đảm bảo, bảo vệ và các sĩ quan có thể tiếp cận nhanh. Sẵn sàng phục vụ cả ngày lẫn đêm. Khu vực Barangay tuân thủ lệnh giới nghiêm cực kỳ nghiêm ngặt.

4. Ngoài các tiện ích sinh hoạt đầy đủ. Dịch vụ chăm sóc beauty cũng là lý do Beci The Cafe được phái nữ ưa chuộng. Trường cung cấp miễn phí mỗi tháng 1 lần (50 phút). Mỗi lượt thêm được tính 500 peso.

5. Học viện cung cấp các hoạt động mở rộng đa dạng. Như lớp học nấu ăn, lớp học trao đổi ngôn ngữ, chương trình tiếng Anh thử thách. 

Giới thiệu Trường Anh ngữ Beci The Cafe

Beci The Cafe là campus đầu tiên thuộc hệ thống trường của Api Beci tại Baguio. Trường hoạt động theo mô hình Semi – Sparta. Với 6 đến 8 lớp học/ ngày, học viên linh hoạt giờ học và được ra ngoài (sau 5 giờ chiều và trước 10 giờ đêm). 

Điểm mạnh cốt lõi của học viện là tập trung cải thiện phát âm, từ vựng và khả năng phản xạ nghe – nói cho học viên. Khóa học chủ đạo SPEED ESL. Cùng các lớp học bổ sung: Rehab Course, Parrot Program, SP Course. 

Khuôn viên xanh mát vô cùng thư giãn

Campus sở hữu khuôn viên xinh xắn với không gian tươi mát nhờ nhiều cây xanh. Đồng thời cung cấp đầy đủ các tiện ích sinh hoạt. Sân vườn rộng rãi, nghỉ ngơi và là nơi tổ chức tiệc ngoài trời lý tưởng. 

Beci The Cafe trước kia chỉ đặc biệt dành riêng cho nữ. Nay trường đã tiếp nhận thêm nam. Tuy nhiên học viên nam sẽ không được đăng ký phòng 4. Hệ thống ký túc xá sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi

Học viên khi chọn BECI THE CAFE mỗi ngày các bạn sẽ được 1 ly Americano miễn phí trong suốt thời gian học. Và học viên được khuyến khích dành thời gian Coffee Talk để cùng nói chuyện và giao lưu tiếng Anh với bạn bè quốc tế. Sẽ có giáo viên tham gia cùng để thúc đẩy và tạo không khí gắn kết cho học viên.

Luyện nói mỗi ngày với bạn vè quốc tế

Các khóa học tại Beci The Cafe

Speed ESL 1

Khóa học dành cho tất cả cấp độ học viên. Giúp bạn phát triển toàn bộ cả 4 kỹ năng tiếng Anh. Thông qua chương trình giảng dạy được thiết kế chuyên sâu.

Học viên tham gia Speed ESL 1 sẽ có 8 lớp/ ngày. Bao gồm

  • 4 lớp 1:1: Speaking, Reading, Idioms, Expression/ Listening/ Grammar/ Writing (Học viên có thể yêu cầu lớp học cụ thể theo nhu cầu học tập của bản thân)
  • 2 lớp nhóm: Pronunciation, Listening, Writing, Grammar
  • 2 lớp tối: (tự chọn) cung cấp dựa trên mức độ và sở thích của học viên.

Trau dồi kiến thức các kỹ năng tiếng Anh cơ bản. Là khóa học nền tảng, cực kỳ phù hợp với học viên mới biết một ít hoặc chưa có cơ bản kỹ năng tiếng Anh.

Lite ESL 

Khóa học này là phiên bản giảm nhẹ của Speed ESL. Phù hợp cho học viên muốn có nhiều thời gian rảnh hơn. Với 6 tiết học mỗi ngày, bao gồm

  • 2 lớp 1:1: Speaking, Reading, Idioms, Expression/ Listening/ Grammar/ Writing (Học viên có thể yêu cầu lớp học cụ thể theo nhu cầu học tập của bản thân)
  • 2 lớp học nhóm: Pronunciation, Listening, Writing, Grammar
  • 2 lớp tối (tự chọn) cung cấp dựa trên mức độ và sở thích của học viên.

Lịch học nhẹ nhàng, giúp học viên có thời gian cho kế hoạch làm việc, học tập hoặc nghỉ ngơi. Thời lượng học tập giảm bớt. Nhưng khóa học vẫn cung cấp cho học viên đủ trải nghiệm học tập trong lớp 1 kèm 1 và lớp nhóm. 

Lite ESL cực kỳ phù hợp với học viên muốn vừa học vừa nghỉ ngơi. Các bạn làm việc tự do, bán thời gian. Học viên vừa học tiếng Anh, vừa dành thời gian cho các khóa học khác.

Môi trường học thoải mái, linh hoạt

Intensive Sparta ESL

Khóa học cung cấp nhiều lớp 1 kèm 1 và yêu cầu học viên bắt buộc tham gia các lớp tối. Chương trình kỷ luật hơn. Đem lại hiệu quả tốt và nhanh nhất có thể cho học viên.

Học viên sẽ tham gia 9 lớp học/ ngày. Bao gồm

  • 5 lớp 1:1: Speaking, Reading, Idioms, Expression/ Listening/ Grammar/ Writing (Học viên có thể yêu cầu lớp học cụ thể theo nhu cầu học tập của bản thân)
  • 2 lớp nhóm: Pronunciation, Listening, Writing, Grammar
  • 2 lớp buổi tối (bắt buộc)

Khóa học dành cho học viên muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp nhanh chóng. Đồng thời thích học với số lượng lớp 1 kèm 1 nhiều hơn. Cá nhân hóa việc học chuyên sâu.

Chương trình học này có cấu trúc chặt chẽ hơn khóa Speed ESL. Khóa học được thiết kế dành cho những học viên muốn học tập cường độ cao hơn, tập trung tối đa.

Working Holiday

Khóa học được thiết kế dành cho học viên chuẩn bị Working Holiday. Hỗ trợ ứng viên đảm bảo được công việc mong muốn bằng cách nhấn mạnh việc tiếp thu các kỹ năng thực tế. Thực hành hội thoại chuyên sâu với nhiều tình huống khác nhau.

  • 4 lớp 1:1:Speaking, Reading, Idioms, Expression/ Listening/ Grammar/ Writing (Học viên có thể yêu cầu lớp học cụ thể theo nhu cầu học tập của bản thân)
  • 2 lớp nhóm: Pronunciation, Listening, Writing, Grammar
  • 2 lớp buổi tối: tùy chọn
  • 1 lớp thực hành: Barista Training, Baking, Pizza Making, Hair/ Nail Care

Chương trình bổ sung (Add – on)

Parrot Program

Chương trình này cho phép học viên học phát âm tiếng Anh trước để tránh bị nhiễu âm từ tiếng mẹ đẻ. Khóa học hoạt động theo mô hình 1 kèm 1. Mỗi ngày 1 lớp, 1 tuần sẽ có 5 lớp. 

Học bằng cách nghe và bắt chước cách phát âm của một nhất định và đọc các bài học có chứa từ đó để học lại và nâng cao trình độ. Điều này thực sự đem lại hiệu quả trong việc cải thiện kỹ năng nghe của bạn.

Rehab Program 

Rehab được thiết kế cho học viên có trình độ từ bắt đầu đến nâng cao. Hoạt động dưới dạng lớp nhóm. 1 lớp mỗi ngày và 5 lớp/ tuần. 

Chương trình cung cấp các bài học về phát âm và từ vựng. Mục tiêu cải thiện độ rõ ràng và chính xác trong phát âm của học viên khi nói tiếng Anh. Đồng thời mở rộng vốn từ vựng và khả năng giao tiếp.

Travel English Program 

Chương trình chuyên biệt, giúp học viên phát triển các kỹ năng giao tiếp cơ bản. Cụ thể, khóa học nhắm đến là những bạn học ESL yêu thích du lịch

Học viên được cung cấp từ vựng và cách diễn đạt liên quan đến các chủ đề về du lịch cùng với các bài tập thực hành ứng dụng diễn ra mỗi cuối tuần.

SP Program 

Chương trình luyện nói chuyên sâu. Trong đó học viên được đánh giá trình độ của mình thông qua các lớp ngữ pháp và bài kiểm tra nói. Tìm ra điểm yếu của bản thân và cải thiện thông qua các ghi hình, ghi âm mỗi buổi., 

Điểm số được tính theo 10 tiêu chí dựa trên tiêu chuẩn đánh giá khách quan (phát âm, trọng âm, ngữ điệu, lưu loát, từ vựng, ngữ cảnh hợp lý, nội dung chính xác, độ thấu hiểu của người nghe, ngữ pháp chính xác, sử dụng linh hoạt các diễn đạt tạo ấn tượng) 

Học phí trường Anh ngữ Beci The Cafe

Loại Phòng
Speed ESL 1
Lite ESL
Sparta Intensive ESL
Working Holiday
Master Single
$1,970
$1,770
$2,000
$2,100
Regular Single
$1,820
$1,620
$1,850
$1,950
Double
$1,620
$1,420
$1,650
$1,750
Triple
$1,540
$1,340
$1,570
$1,670
Quad Only Female
$1,440
$1,240
$1,470
$1,570

Ngoài học phí khóa học và ký túc xá được Eduphil đề cập trong bảng trên. Học viên sẽ cần đóng thêm khoảng phí địa phương nhỏ ngay ngày đầu nhập học tại trường như sau

Chi Phí Địa Phương
Giá
Gia hạn visa
5 - 8 tuần (PHP 3,940); 9 - 12tuần (PHP 9,150); 13 - 16 tuần (PHP 12,390); 17 - 20 tuần (PHP 15,630); 21 - 24 tuần (PHP 18,870)
SSP
PHP 6,800
E-CARD
PHP 4,000
ARC I- CARD
PHP 3,500
ID CARD
PHP 200
Sách
PHP 1,000
Điện nước
PHP 3,000/4w
Phí bảo trì
PHP 1,000/4w
Giặt là
PHP 0
Phí đặt cọc
PHP 3,000
Phí đưa đón
PHP 3,000

Eduphil cùng đại diện trường Anh ngữ Beci

Beci luôn là đối tác thân thiết và uy tín được Eduphil đánh giá cao. Nhiều năm làm việc, trường vẫn luôn giữ vững phong độ về chất lượng đào tạo. Do đó hàng trăm học viên được gửi gắm luôn có feedback tốt về trường.

Api Beci và Eduphil Schoolarship Fair

Thường xuyên ghé thăm, trao đổi và tham gia các sự kiện học bổng cùng Eduphil. Api Beci là đại diện trường có nhiều ưu đãi và chấy lượng mà bạn chắc chắn phải cân nhắc.

Eduphil đã cập nhật đầy đủ thông tin về trường. Bạn cần hỗ trợ thêm cùng các ưu đãi hiện có hấp dẫn của trường. Liên hệ team ngay

Bạn có thể tham gia ngay cộng đồng Chia sẻ kinh nghiệm du học tiếng Anh tại Philippines ngay. Hàng ngàn cựu học viên sẽ giúp bạn tích lũy nhiều bài học hữu ích. Đặc biệt đội ngũ quản trị, quản lý trường và tư vấn viên kỳ cựu sẽ giải đáp mọi thắc mắc.

du-hoc-tieng-anh-philippines