Trường Anh ngữ WE Iloilo: Chương trình khuyến mãi mới nhất 2020 */

Trường Anh ngữ WE Iloilo: Chương trình khuyến mãi mới nhất 2020

TRƯỜNG ANH NGỮ WE ILOILO MỞ ƯU ĐÃ KHÔNG GIỚI HẠN NĂM 2020

trường anh ngữ we Iloilo
Khuyến mãi trường Anh ngữ WE Ioilo

 

Học phí trường Anh ngữ WE Iloilo tại thành phố Iloilo luôn được học viên Việt Nam ưa chuộng vì sở hữu mức giá siêu tiết kiệm. Chỉ cần chuẩn bị từ 1000 USD là bạn có thể theo học tại đây. Để cổ vũ các bạn trẻ quay lại trường sau kỳ nghỉ dài, WE đã tung ra chương trình khuyến mãi siêu tiết kiệm, có thể nói là đã rẻ nay càng rẻ hơn, không quy định số lượng và giới hạn.

Chương trình cụ thể như sau:

  • 08 tuần: Học viên được giảm ngay 200$/ tổng học phí
  • 12 tuần: Học viên được giảm ngay 250$/ tổng học phí
  • 16 tuần: Học viên được giảm ngay 300$/ tổng học phí
  • 20 tuần: Học viên được giảm ngay 350$/ tổng học phí
  • 24 tuần: Học viên được giảm ngay 400$/ tổng học phí

BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ WE ILOILO

truong-anh-ngu-we
Bạn đã biết gì về WE?

1. Tổng quan về trường:

– Trường Anh ngữ WE Iloilo nằm tại địa chỉ MC Arthur’ Drive Tabuc Suba, Jaro, Iloilo City, Philippines. Cách sân bay ILOILO chỉ 20 phút chạy xe. Trường Anh ngữ WE miễn phí hoàn toàn phí đưa đón cho tất cả các bạn học viên.

– Quy mô trường chỉ hơn 60 học viên với đội ngũ 40 giáo viên Filippino và 01 giáo viên người Úc. Chính vì vậy nên các học viên theo học tại WE được chăm sóc rất tận tình. Trường có kinh nghiệm gần 15 năm đào tạo với hàng ngàn học viên đã tốt nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Những năm trở lại đây học viên Việt Nam lựa chọn học tiếng Anh tại WE Academy Iloilo Philippines bởi chi phí rẻ, chất lượng tốt, và sự hiếu khách của người dân ILOILO. Thành phố ILOILO có truyền thống lịch sử với nhiều di tích và bãi biển đẹp sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn muốn học tiếng Anh với giá rẻ hơn ở Việt Nam.

2. Giới thiệu khóa học trường Anh ngữ WE Iloilo

*Tiếng Anh giao tiếp ESL

Tùy thuộc vào số lớp 1:1 mà trường Anh ngữ WE sẽ chia làm các khóa Foundation ESL, ESL A, ESL B, ESL C, và Semi Sparta D.

Khóa Foundation dành cho các bạn học viên ở trình độ Beginner. Đây là lớp học tiền đề để các bạn lấy lại kiến thức căn bản, chuẩn bị những bước quan trọng để bước vào các lớp học cao hơn.

*Tiếng Anh giao tiếp ESL Junior

Chương trình này dành cho các học viên từ 04-17 tuổi. Yêu cầu bắt buộc phải có người giám hộ đi cùng. Người giám hộ là người phải đang tham gia một khóa học tiếng Anh tại trường WE.

Chương trình học gồm: 04 tiết 1:1 ngày + 02 tiết học nhóm.

*Luyện thi IELTS

Chương trình luyện thi IELTS chia thành 03 cấp độ là khóa PRE IELTS và IELTS INTENSIVE và IELTS đảm bảo.

Khoá học bao gồm 4 tiết học lớp 1:1 và 3 tiết nhóm, tổng là 7 tiết học thường lệ mỗi ngày

  • Lớp 1:1 (5 tiết): Học kết hợp ESL và IELTS, bao gồm các môn học: Speaking 1, Speaking 2, Writing 1, Writing 2/ Grammar.
  • Lớp nhóm (3 tiết): Vocabulary, Listening, Reading
  • Lớp tự chọn: Vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 5, trường tổ chức tiết học phát âm với giáo viên Philippines (40 phút 2 tiết). Số học viên một lớp: 12-15 người.

*Khóa TESOL

Đây là khóa học dành riêng cho các giáo viên giảng dạy tiếng Anh. Chương trình đào tạo là từ thứ 02 đến thứ 06 học viên sẽ học tại trường Anh ngữ WE. Các ngày thứ 07 trong tuần học viên sẽ tham gia học tại Đại học West Visayas State.

Học viên khoá học này đăng ký tối thiểu 6~8 tuần học. Yêu cầu đầu vào khoá học là học viên cần đạt trình độ Pre-Intermediate, Advance hoặc là các giáo viên tiếng Anh.